Công ty thiết kế và thi công có cần xưởng sản xuất nội thất hay không?

19258

Công ty thiết kế và thi công nội thất có cần xưởng sản xuất hay không luôn là câu hỏi được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Việc lựa chọn các đơn vị có xưởng riêng sẽ giúp gia chủ tối ưu được rất nhiều vấn đề trong quá trình xây dựng. Vậy những hạng mục nào được tối ưu và chủ đầu tư có lợi gì hay không? Trong bài viết này, hãy cùng Happy Home khám phá những ưu điểm này nhé!

1. Tối ưu chi phí khi xây dựng
Tối ưu hóa kinh phí là một trong những lý do hàng đầu khiến chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn đơn vị xây dựng có xưởng sản xuất nội thất. Khi nhập khẩu nguyên vật liệu mới về, nội thất sẽ được thực hiện tự sản xuất trực tiếp và không qua bất kỳ trung gian nào khác. Vì vậy, mức giá sẽ giảm hơn rất nhiều so với những đơn vị không có xưởng riêng.


2. Kiểm soát tốt nguyên liệu đầu vào

Mọi quy trình, từng công đoạn sản xuất đều được đội ngũ giám sát chặt chẽ, không để sai lệch. Nguyên liệu đầu vào sẽ luôn công khai minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Khâu lựa chọn nguyên liệu được làm việc trực tiếp với nhà cung cấp, cam kết chất lượng và đảm bảo thành phẩm cuối cùng sẽ bền, đẹp, kích thước chính xác và thiết kế tỉ mỉ.

3. Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Để đáp ứng cả về chất lượng và số lượng, các nhà xưởng được trang bị toàn bộ các máy móc và thiết bị hiện đại. Vì vậy, sản phẩm được sản xuất có độ chính xác cao, hạn chế sai sót nhất có thể. Đồng thời, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm khi giao tới tay khách hàng. Những người vận hành, sử dụng máy móc, thiết bị đều được đào tạo, cung cấp thông tin trước khi sản xuất sản phẩm cho khách hàng.

4. Đảm bảo tiến độ về thời gian hoàn thiện

Một công ty thiết kế và xây dựng có xưởng sản xuất nội thất sẽ có kế hoạch rõ ràng cho từng hạng mục. Đảm bảo tiến độ và kiểm soát tốt thời gian thi công. Khi nhận được đơn hàng, xưởng sẽ sắp xếp thời gian sản xuất phù hợp. Điều này giúp hạn chế nguy cơ chậm trễ và lãng phí thời gian khi chuyển đến các xưởng khác. Thời gian hoàn thành sẽ tùy thuộc vào khối lượng công việc, thiết kế và độ khó của từng sản phẩm.

5. Đồng nhất ý tưởng giữa thiết kế và thi công

Đây là lợi ích lớn của việc có xưởng sản xuất nội thất đó là có sự thống nhất về ý tưởng giữa thiết kế và thi công. Kiến trúc sư và kỹ sư dự án sẽ là những người hiểu rõ ý tưởng thiết kế nhất. Nếu chọn đơn vị thiết kế và đơn vị thi công khác nhau sẽ dẫn đến tình trạng hiểu sai bản vẽ. Đối với những công ty sở hữu xưởng sản xuất nội thất sẽ phối hợp tốt hơn với khách hàng. Sản phẩm hoàn thiện sẽ tương ứng với nhu cầu, ý tưởng và mong muốn của chủ đầu tư. Đối với doanh nghiệp không có xưởng sản xuất nội thất, khách hàng sẽ phải làm việc với bên thứ ba. Lúc đó mọi việc sẽ khó mà ổn định được. Quá trình xử lý bản vẽ sẽ lâu hơn, quá trình hoàn thiện sẽ lâu hơn và chất lượng sản phẩm có thể không được đảm bảo.

6. Chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất
Khi có nhà máy đồng nghĩa với việc công ty luôn có đội ngũ công nhân sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu bảo hành, bảo trì của khách hàng. Chủ đầu tư sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất nếu sản phẩm có vấn đề và được sửa chữa nhanh nhất. Điều này vô cùng thiết thực so với những đơn vị chưa có nhà xưởng.

7. Nhân sự được đảm bảo
Sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, sử dụng thành thạo máy móc, công nghệ tân tiến nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến giám sát quá trình thực hiện sản phẩm mà mình yêu cầu.

 

    Miễn phí 100%
    Phí thiết kế nội thất

    Trong duy nhất hôm nay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gọi ngay: 0786.319.888
    Happy Home - Kiến Trúc Nội Thất Zalo: 0786.319.888
    Nhận tư vấn thiết kế