10 Tips Decor Phòng Ngủ Dành Cho Nam Đơn Giản, Hiện Đại

26539

10 Tips Decor Phòng Ngủ Dành Cho Nam Đơn Giản, Hiện Đại
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng mới mẻ decor phòng ngủ dành cho nam thẩm mỹ, tiện nghi và hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách dễ dàng, chuyên nghiệp. Hãy theo dõi và khám phá ngay để có thiết kế đẹp nhất mà không tốn quá nhiều chi phí!

PHONG NGỦ NAM

1. Màu sắc và chi tiết vật liệu
1.1 Các nguyên tắc cơ bản khi thiết kế phòng ngủ dành cho nam

Để có một phòng ngủ tiện nghi, nghỉ ngơi lý tưởng, cần tuân thủ các nguyên tắc sau:
+ Chọn màu sắc chủ đạo thích hợp: Các tông màu: trắng, xanh, kem, xám và gỗ tự nhiên được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và dễ dàng phối với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những gam màu này sẽ tạo cảm giác dễ chịu, giúp phòng ngủ nhìn rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, sử dụng chăn, ga, thảm cùng tông màu chính sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn.

+ Tối giản hóa nội thất: Hãy lưu ý sử dụng các đồ trang trí, nội thất có thiết kế đơn giản, góc cạnh và hình chữ nhật. Những chi tiết mang cảm giác sức mạnh, nam tính cho căn phòng. Nên tránh sử dụng nhiều đồ trang trí hoặc nội thất có kiểu dáng vòng cung, những đường cong mềm mại để tránh làm mất đi vẻ mạnh mẽ của căn phòng.

+ Hạn chế tối đa các thiết bị điện tử: phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày bôn ba làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng thiết bị điện tử trong phòng bởi chúng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây khó ngủ.

+ Đảm bảo gọn gàng & sạch sẽ: Đây là điều cần lưu ý, đặc biệt với các căn phòng có diện tích khiêm tốn. Hãy thường xuyên dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp để tối ưu không gian. Từ đó, không khí trong phòng luôn thoáng mát, sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn.
+ Bày trí nội thất hợp phong thủy: Bố trí hợp phong thủy giúp đón nhận nguồn năng lượng tốt, ảnh hưởng tích cực đến vận mệnh, sức khỏe của chủ sở hữu. Nên xem xét kỹ hướng cửa, vị trí kê giường, bàn ghế…

1.2 Lựa chọn màu sắc chủ đạo

Trang trí phòng ngủ tone màu xám


Màu xám là một lựa chọn phổ biến trong trang trí phòng ngủ nam. Vì đó là màu trung tính, đơn giản, lâu bền không bị cũ được nhiều chàng trai yêu thích.
Nếu muốn tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn, hãy sử dụng màu xám sậm hơn một chút. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều màu xám trong cùng một không gian để tránh tạo ra cảm giác bí bách, u ám. Thay vào đó, bạn có thể tạo sự phong phú bằng cách sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xám, tạo ra một không gian đơn giản và tinh tế.

Trang trí phòng ngủ nam tone màu be


Màu be cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ nam khi muốn tạo ra một không gian ấm áp và thư giãn. Việc sử dụng màu be kết hợp với các sắc thái màu tương tự sẽ mang lại sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho toàn phòng ngủ. Bên cạnh đó, bạn có thể decor phòng ngủ nam màu be bằng cách sử dụng các đồ nội thất màu sáng và sàn gỗ màu tối hơn. Điều này giúp phòng ngủ của bạn có điểm nhấn, đỡ nhàm chán hơn.

Trang trí phòng ngủ tone màu trắng

Tạo không gian rộng rãi và thông thoáng là mục tiêu chính khi lựa chọn gam màu trắng. Màu này rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ bởi sự đơn giản & dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác. Chủ sở hữu nên sử dụng sàn gỗ, nội thất gỗ để tạo cảm giác thân thiện hơn cho phòng ngủ.

Trang trí phòng ngủ nam tone xanh lá

Xanh lá luôn là màu mang đến cảm giác mát mẻ cho người nhìn, đồng thời giúp căn phòng đẹp mắt và nhiều năng lượng hơn cho một ngày mới thức dậy. Trang trí phòng ngủ con trai theo màu xanh lá thích hợp với các anh chàng năng động, vui vẻ.

Trang trí phòng ngủ nam tone đen

Màu đen là một sự lựa chọn vô cùng táo bạo bởi màu đen không chỉ tạo nên một không gian đầy cá tính mà còn mang đến sự tinh tế và hiện đại gấp nhiều lần so với căn phòng tone sáng. Để tránh cho phòng không bị u ám, bí bách, bạn có thể sử dụng màu trắng làm điểm nhấn và tạo sự cân bằng cho không gian. Bạn cũng nên lựa chọn đồ nội thất với chất liệu phù hợp như da, gỗ sáng màu, kim loại mang đến sự đa dạng và tinh tế.
Trang trí phòng ngủ nam tone màu xanh dương

Màu xanh dương mang đến không gian cảm giác mát mẻ nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch. Có thể dùng làm phần nền chính hoặc kết hợp với những màu sáng khác để tạo ra sự cân bằng. Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên hoặc tông màu nâu để tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng, tạo ra không gian ấm áp và gần gũi.

1.3 Decor bằng các chi tiết gỗ
Sử dụng gỗ trong phòng ngủ là một cách để tạo điểm nhấn và giảm sự đơn điệu. Gia chủ có thể sử dụng thiết kế sàn gỗ, phối cùng tone xanh. Màu nâu ấm cúng của gỗ kết hợp với ga giường xanh mang đến không gian phòng ngủ vô cùng thú vị.
Bên cạnh đó, nếu ưa thích màu trắng, bạn có thể kết hợp giường ngủ và tủ sách gỗ. Chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, thư giãn nhưng vẫn đảm bảo tối ưu công năng sử dụng.

Tham khảo thêm: tại đây
2. Đồ trang trí đơn giản với tranh treo tường và không gian xanh


2.1 Decor với tranh treo tường
Tranh treo tường là một lựa chọn tuyệt vời tăng thêm sự sáng tạo và tinh tế. Với một bức tranh đẹp, nó sẽ tạo ra một ấn tượng về nghệ thuật độc đáo trong không gian riêng của mình. Tranh có thể được chọn theo sở thích cá nhân riêng, từ các bức tranh trừu tượng, sơn dầu cho đến những hình ảnh cảnh tự nhiên. Đặt tranh ở vị trí giữa giường ngủ sẽ thu hút ánh nhìn hơn về một không gian độc đáo và ấn tượng.
2.2 Decor phòng ngủ kết hợp nơi làm việc

Việc kết hợp phòng ngủ và một góc làm việc là tiêu chuẩn cho một căn phòng đẹp dành cho phái nam. Để tạo cảm hứng làm việc, bạn có thể đặt bàn làm việc gần cửa sổ, đón ánh sáng tự nhiên và có thể ngắm nhìn xung quanh. Chủ sở hữu có thể trang trí bàn làm việc với một khung sắt và chậu cây nhỏ. Ngoài ra, không gian phòng ngủ cũng cần được sắp xếp khoa học, gọn gàng để có những giấc ngủ ngon, thư giãn đúng nghĩa.

2.3. Kết hợp không gian xanh

cay-trong-trong-phong-ngu-decox-design

Kết hợp không gian xanh trong phòng ngủ đang là xu hướng mới khi thiết kế nội thất. Thay vì trang trí phức tạp, gia chủ sẽ tận hưởng không khí trong lành nhờ việc bày trí cây xanh. Đặt chậu cây nhỏ trên bàn làm việc, ở ban công hoặc trong góc phòng ngủ giúp căn phòng trở nên gần gũi, thư giãn hơn.
Tuy nhiên, việc kết hợp cây xanh cần lưu ý không khí vào ban đêm. Tránh sử dụng những loại cây gây thiếu oxy cho con người, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn.
3. Trang trí phòng ngủ phù hợp với diện tích và phong cách
3.1 Bố trí hài hòa nội thất

Top 41 thiết kế phòng ngủ đẹp cho nam tạo không gian tinh tế

Khi decor phòng ngủ cho nam, bạn nên tập trung vào việc bố trí hài hòa, tạo ra sự cân bằng giữa các vật dụng và màu sắc. Đầu tiên, hãy sắp xếp giường ngủ ở giữa phòng để tạo ra không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, hãy chọn một màu sắc chủ đạo và sử dụng nó cho các vật dụng và tường. Các vật dụng trang trí như tranh ảnh, đèn ngủ, hoa tươi hay chậu cây cảnh để tạo thêm sự sinh động cho phòng.
Cuối cùng, hãy đảm bảo không gian phòng được thông thoáng và sạch sẽ để đem lại giấc ngủ ngon và thư giãn cho bạn.
3.2 Decor phòng ngủ phù hợp với diện tích
Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích từ 15m2 trở lên, việc bố trí nội thất có thể thoải mái hơn. Bên cạnh các vật dụng cơ bản trong phòng, bạn có thể bày trí sofa, kệ ti vi, ghế thư giãn…
Ngược lại, nếu diện tích phòng ngủ hạn chế, chủ sở hữu chỉ sử dụng đồ nội thất cơ bản. Kích thước nội thất nhỏ, tránh cảm giác chật chội cho căn phòng.
3.3 Decor phòng ngủ nam theo các phong cách


Một số phong cách trang trí phòng ngủ nam phổ biến hiện nay là:
Phong cách nam tính
Phong cách Bắc Âu
Phong cách cổ điển
Phong cách hiện đại…
Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ nam tùy thuộc vào sở thích cá nhân của chủ sở hữu. Decor theo bản sắc riêng giúp bạn có cảm giác thư giãn đúng nghĩa khi trở về căn phòng của mình.
4. Những lưu ý trước khi thiết kế

Top 41 thiết kế phòng ngủ đẹp cho nam tạo không gian tinh tế

Khi trang trí phòng ngủ nam, bạn cần lưu ý những chi tiết sau đây:
Sử dụng đồ nội thất và trang trí cần thiết, tránh quá tải phòng ngủ để đảm bảo không gian thoáng mát
Lựa chọn các gam màu đơn giản, nam tính như trắng, ghi, xám, xanh,… Tránh các màu quá sặc sỡ hoặc các màu đa số phái nữ yêu thích
Kết hợp bàn làm việc trong phòng ngủ để tiện lợi hơn
Có thể sử dụng tranh vẽ bản thân hoặc sử dụng tranh động vật tượng trưng cho tuổi hoặc nhân vật yêu thích thay vì các đồ trang trí phức tạp
Sử dụng nến thơm hoặc tinh dầu để tạo mùi hương thư giãn, đuổi côn trùng trong phòng ngủ
5. Đơn vị thiết kế, thi công phòng ngủ nam uy tín


Trên thị trường, tìm kiếm đơn vị thiết kế, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng lâu dài, chủ sở hữu cần xem xét, cân nhắc kỹ đơn vị đáng tin cậy để gửi gắm công trình của mình.
Happy Home là công ty chuyên thiết kế, thi công nội thất trên toàn quốc. Chúng tôi đã và đang chiếm được lòng tin khách hàng bởi những công trình thẩm mỹ cao, chất lượng tốt trong nhiều năm qua.
Happy Home sở hữu hai xưởng sản xuất lớn với diện tích hơn 2000m2. Đội ngũ thiết kế, thợ thủ công luôn trau dồi, bắt kịp xu thế mới nhất trong và ngoài nước.
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, báo giá chi tiết, lắng nghe khách hàng để mang đến không gian sống lý tưởng nhất cho quý khách.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được cho quý anh chị khi tìm hiểu về THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ NAM

————————
Happy Home – Không gian hạnh phúc của người Việt
✶ Miễn phí thiết kế, giám sát thi ng.
✶ Bảo hành bảo trì nội thất lên tới 05 năm.
✶ Khảo sát, tư vấn thiết kế miễn phí các tỉnh thành khu vực miền Bắc, miền Trung
✶ Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và tận tâm.
✶ Xưởng sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại, thợ lành nghề.
✶ Tiến độ thi ng nhanh, chất lượng gỗ cao cấp, đa dạng về mẫu mã, bền bỉ theo thời gian.
═══════════════
Website: https://noithathappyhome.vn/
Facebook: Happy Home – Kiến Trúc Nội Thất
Địa chỉ: LK 11 Đường 23 KĐT TP Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy 1: Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Nội.
Nhà máy 2: Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.
Hotline : 0786 319 888
{Bài viết liên quan}:

1. CĂN HỘ HẠNG SANG THE MATRIX ONE | Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

2. Căn Hộ Dolphin Plaza Mỹ Đình Tone Đen Đầy Huyền Bí & Sang Trọng

3. CHUNG CƯ CAO CẤP VinHome Masteri West Heights | Tây Mỗ, Hà Nội

 

    Miễn phí 100%
    Phí thiết kế nội thất

    Trong duy nhất hôm nay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gọi ngay: 0786.319.888
    Happy Home - Kiến Trúc Nội Thất Zalo: 0786.319.888
    Nhận tư vấn thiết kế